Tin tức - Sự kiện

Flamingo Group - Hành trình 7 năm chinh phục VITM

Đồng hành từ những ngày đầu, đây là năm thứ 7 Flamingo Group tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế (VITM), sự kiện du lịch thường niên có quy mô lớn nhất Việt Nam. Luôn là một trong ít doanh nghiệp sở hữu gian hàng lớn nhất, có thiết kế công phu ở vị trí bắt mắt, để lại nhiều dấu ấn cho du khách trong và ngoài nước, Flamingo Group hứa hẹn sẽ để lại nhiều dấu ấn cho du khách trong và ngoài nước với việc tái hiện tuyệt tác The Legend tại VITM 2019.

Flamingo Lifestyle ghi dấu ấn với thời gian

Qua 7 kỳ VITM, điểm đặc biệt đầu tiên chính là Flamingo Group luôn dẫn đầu với thiết kế với gian hàng ấn tượng nhất cùng quy mô lớn nhất.

VITM 2018, Flamingo tái hiện hình ảnh ba tòa nhà của Flamingo Cát Bà Beach Resort như ba khu rừng hoa rực rỡ bên bờ biển xanh: Forest On The Sea, Forest In The Sun, Forest On The Sand. Đặc biệt, toàn gian hàng được trang trí bởi cây xanh và hoa hồng quý, đã có hàng ngàn lượt khách hàng tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại không gian tuyệt vời của vương quốc hoa hồng Flamingo Lux Rose Kingdom.

Gian hàng Flamingo Group tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2018

Trước đó, để quảng bá vẻ đẹp của “Khu rừng thiên đường” – tòa nhà đoạt giải BĐS ấn tượng tại International Property Awards 2017, Flamingo Group đã tái hiện tòa nhà Forest In The Sky qua nghệ thuật sắp đặt và vẽ tranh 3D đặc sắc tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2017. Tại gian hàng của Flamigo Group, khách tham dự đã có những trải nghiệm sống động và thú vị khi được đứng tại ban công của tòa nhà bao phủ bởi 5 vạn cây xanh và 1 triệu bông hồng trên cao. Qua nghệ thuật vẽ tranh 3D kết hợp cùng nghệ thuật sắp đặt do chính Kiến trúc sư trưởng của Flamingo Group thiết kế, cả tòa nhà “Khu rừng thiên đường” hiện ra với cây xanh, các loài hoa hồng, các loài chim quý.

Gian hàng Flamingo Group tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2017

Gian hàng Flamingo Group tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2017

Xa hơn nữa, năm 2016, vẫn là diện tích lớn nhất VITM, lấy ý tưởng hình ảnh sải cánh hồng hạc vươn lên trời cao, loài chim tượng trưng cho may mắn, trường thọ và hạnh phúc, thiết kế gian hàng như một lời cam kết và lời chúc an lành mà Flamingo Group trân trọng gửi tới khách hàng.

Gian hàng Flamingo Group tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2016

Gian hàng Flamingo Group tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2016

Trung thành với các giá trị cốt lõi mà Tập đoàn xây dựng, gian hàng triển lãm của Flamingo Group tại các kỳ VITM đều được thực hiện theo không gian xanh Flamingo Lifestyle – Phong cách sống Flamingo. Flamingo Lifestyle là biểu hiện sinh động của triết lý “Sống sang trọng giữa thiên nhiên”, nơi con người giao hòa trọn vẹn với thiên nhiên và nghệ thuật. Flamingo Lifestyle thể hiện trực quan từ mọi góc nhìn: Vẻ đẹp thiên nhiên bốn mùa trời đất, kiến trúc đặc sắc của các công trình đỉnh cao, dịch vụ đẳng cấp 5 sao thỏa mãn mọi nhu cầu của quý khách, các dự án nghệ thuật cộng đồng nhân văn, cuộc sống bình an và hạnh phúc của cư dân, những khoảnh khắc đáng nhớ của khách hàng.

Thành tích dẫn đầu VITM

Bên cạnh thiết kế gian hàng ấn tượng, thu hút lượng lớn khách tham quan, Flamingo Group luôn được vinh danh thông qua thành công của công ty thành viên Hanoi Redtours, với thành tích 7 kỳ VITM đều được ghi nhận là doanh nghiệp bán tour tốt nhất.

Đại diện Flamingo Group lên nhận bằng khen và kỷ niệm chương trong Lễ Tôn vinh các danh hiệu Du lịch tại VITM 2017

Với thông tin 100 xe Mescedes sang trọng tặng 100 khách hàng đầu tiên mua biệt thự nghỉ dưỡng Flamingo, Tập đoàn đã tạo ra cú hích lớn cho giới đầu tư, khiến nhiều khách tham quan VITM 2016 ấn tượng với màn ra mắt các sản phẩm bất động sản đẳng cấp. Tới VITM 2017, Flamingo Group mang đến trải nghiệm khó quên cho khách tham dự với hoạt động giới thiệu về tinh hoa ẩm thực Flamingo và nguồn nguyên liệu sạch được trồng từ trang trại Flamingo Organic Farm xuyên suốt những ngày diễn ra hội chợ, dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp Alain Nguyễn – giám khảo cuộc thi Master Chef nhí.

Đặc biệt, tại VITM 2018, Flamingo Group tạo được tiếng vang lớn, với hàng chục nghìn lượt khách ghé thăm; gần 1000 voucher Flamingo Đại Lải Resort, 4000 tour du lịch nội địa, 2000 tour quốc tế của HanoiRedtours đến tay khách hàng. Cũng trong hội chợ, Tập đoàn được ban tổ chức trao giải Top 10 gian hàng có thiết kế ấn tượng nhất, Top 8 gian hàng quy mô lớn nhất. HanoiRedtours được ghi nhận là doanh nghiệp bán tour tốt nhất VITM 2018; Doanh nghiệp lữ hành quốc tế đưa khách ra nước ngoài hàng đầu Việt Nam.

Flamingo trở thành tâm điểm VITM 2019 với chủ đề Du lịch xanh

Hội chợ VITM 2019 mang chủ đề “Du lịch xanh” nhằm hưởng ứng chiến lược phát triển bền vững 2030 do Liên hiệp quốc đề ra. Chủ đề của VITM năm nay nhìn rộng hơn chính là hướng tới phong cách sống chuẩn xanh bền vững, cũng chính là mục tiêu, triết lý kinh doanh mà Flamingo Group kiên định, tiên phong trong suốt hơn 20 năm kê từ những ngày đầu thành lập.

Ảnh 3D Gian hàng Flamingo Group tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2019

Ở VITM 2019, nối tiếp thành công là đơn vị bán tour hiệu quả nhất, gian hàng ấn tượng nhất trong các kỳ hội chợ, Tập đoàn Flamingo tiếp tục đầu tư gian hàng với diện tích lên tới 126 m2, bốn mặt mở (nằm cạnh sân khấu chính). Đây cũng là gian hàng có diện tích ngoài trời lớn nhất. Bên cạnh đó, một trong những điểm nhấn chính là gian hàng vẫn được tiếp tục thiết kế ấn tượng theo lối kiến trúc xanh mang đậm phong cách của Tập đoàn Flamingo. Ý tưởng thiết kế của gian hàng được lấy cảm hứng từ công trình có kiến trúc đặc sắc, ấn tượng nhất – The Legend, sẽ được khởi công và ra mắt vào năm 2019 tại Flamingo Đai Lải Resort. Toàn bộ diện tích gian hàng được thiết kế mô phỏng tòa nhà Forest In The Sky 5, bao phủ bởi màu xanh của cỏ cây, hoa lá, xung quanh là những đóa hoa hồng rực rỡ.

“Với gian hàng được đầu tư công phu, hoành tráng, Tập đoàn Flamingo mong muốn hiện thực hóa mang không gian xanh độc đáo nhưng không kém phần sang trọng tới Hội chợ để đối tác, du khách đến thăm quan và làm việc, đồng thời truyền tải thông điệp “Du lịch xanh” là sự phát triển bền vững. Đó cũng là mục tiêu, triết lý kinh doanh mà Tập đoàn Flamingo đã theo đuổi ngay từ những ngày đầu thành lập và cũng là chủ đề chính được Ban Tổ Chức lựa chọn tại VITM 2019”, ông Nguyễn Công Hoan – Tổng Giám Đốc HanoiRedtours chia sẻ.

Đến với hội chợ, các đơn vị thành viên của Flamingo đồng loạt “tung ra” hàng nghìn ưu đãi lớn, tạo nên sức nóng cho VITM 2019. Trong đó, Tập đoàn giới thiệu đến khách hàng những gói giảm giá sâu kỷ lục, tới hơn 60%, bao gồm Nghỉ dưỡng xanh, Hành trình xanh, Hội thảo xanh với nhiều dịch vụ tiện ích miễn phí đi kèm… áp dụng tại Flamingo Đại Lải Resort – Top 10 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất hành tinh.

Công ty lữ hành HanoiRedtours, một thành viên của Flamingo mang đến sự kiện thường niên những tour “giá sốc”. Theo thông tin từ đơn vị, 5 gói ưu đãi lớn, với hàng nghìn sản phẩm du lịch, giảm tới 40% chi phí sẽ được chào bán trong 4 ngày diễn ra sự kiện, là cơ hội hiếm có trong năm, món quà dành riêng cho các tín đồ đam mê “xê dịch”.

Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2019 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 27 – 30/3 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, quy tụ hơn 500 gian hàng, 720 đơn vị tham gia, trong đó có đại diện đến từ 25 quốc gia, vùng lãnh thổ, chào bán tại hội chợ trên 40.000 vé máy bay giá rẻ và hơn 32.000 tour trọn gói.

Thông tin liên hệ:

Flamingo Đại Lải Resort

Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Văn phòng trụ sở chính: 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 098 600 9393

Email: sales@flamingogroup.vn

Website: http://flamingodailai.com/

Facebook: www.facebook.com/flamingodailairesort

HanoiRedtours

Trụ sở chính: 63 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Web: www.thegioidulich.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/HanoiRedtours